วีเอ็มทราเวลเซอร์วิส http://vmtravelservice.siam2web.com/
ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า
สินค้าแนะนำ
สินค้ายอดนิยม
สินค้ามาใหม่ล่าสุด

สนใจคุยรายละเอียดก่อนได้ ครับ

ประเภทสินค้า : Catalog1 » ยาสีฟันสไมล์ออน
ยาสีฟันสไมล์ออน
0019
ยาสีฟันสไมล์ออน

ยาสีฟันสไมล์ออน ใครใช้ใครก็ชอบใครใช้ใครก็ติดใจ ยาสีฟันตามท้องตลาดทั่วไปที่เราใช้อยู่ ณ ปัจจุบันดูอย่างไร ดูยังไงว่า ดีไม่ดี มีส่วนผสมอะไรบ้าง
สังเกตุง่ายๆเวลาแปรงฟันแล้วทิ้งไว้สักพักเวลาแปรงแห้งจะมีคราบสีขาวๆติดอยู่ใต้ขนแปรง นั่นคือสารเติมเต็มจำพวกแป้ง ซึ่งเป็นสาเหตุของการสะสมแบ็คทีเรีย ทำให้ฟันผุ และเวลานอนตื่นเช้ามาน้ำลายยืดบูดในช่องปากเพราะแป้งเวลาเจอกับน้ำลายจะทำปฏิกิริยากัน กลายเป็นปัญหากลิ่นในช่องปาก
และบางครั้งจะรู้สึกเสียวฟันนั่นก็มาจาก ส่วนผสมของสารขัดฟัน หรือ เคลือบฟัน เมื่อสารเคลือบฟันถูกขัดออกไปเราก็จะรู้สึกเสียวฟันเวลารับประทานอะไรก็จะเสียวๆฟันตลอด  ตัดปัญหาทุกอย่างไปได้เลยครับ กับสไมล์ออน ที่จะช่วยคุณได้ทุกปัญหาเรื่องฟัน และ ช่องปาก ด้วยส่วนผสมของสมุนไพร และผงไข่มุกขาว ว่านหางจระเข้ ไม่มีส่วนผสมของสารเติมเต็มจำพวกแป้ง และสารขัดพัน ท่านจะรุ้สึก โล่งและสดชื่นมั่นใจได้ตลอดทั้งวัน พร้อมทั้งสมุนไพรจะทำหน้าที่เคลือบทำให้ฟันแข็งแรงไม่เสียวฟัน  ( ทดสอบจากผุ้ใช้จริงมาแล้วทั่วประเทศ )  สนใจรายละเอียดและสินค้า ติดต่อ 044-642031 ,0821578927

 
  140 บาท
Advertising Zone    Close

Online: 1 Visits: 38,909 Today: 10 PageView/Month: 10

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...